Cá Chép Và Hoa Sen

Giá: 0932.171.656

Thể Loại : Tranh Thêu Chữ Thập 
Tên Sản Phẩm : Hoa Sen Và Cá
Mã Sản Phẩm : YHD0456
Kích Thước : 62 x 173 CM
Nhà Sản Xuất : ENUODOZ
Từ xa xưa, Hoa sen đã là một loài hoa được người đời yêu quý, đặc biệt giới Phật tử còn dùng hoa sen để cúng dường và làm chỗ ngồi cho chư Phật.Không những vậy, hoa sen còn được dùng làm vật trang trí ở nhiều nơi như trong đền thờ, các tác phẩm nghệ thuật thời cổ

TRANH THÊU HOA SEN ĐƯỢC NHIỀU TÔN GIÁO QUÝ TRỌNG

Hoa sen được các tôn giáo và người đời quý trọng bởi nó mang trong mình một ý nghĩa cao quý, siêu thoát. Như trước đến nay chúng ta đã biết đến những đức tính đó qua các câu ca dao.
Hoa sen tỏa hương ngan ngát ngay cả khi ở trong bùn lầy, không bị vướng bận bởi mùi tanh của bùn lầy bao quanh.Vậy những bức tranh thêu hoa sen có mang những ý nghĩa tốt đẹp như chính bông hoa không.
Bài viết này xin chia sẻ một vài kinh nghiệm trong ý nghĩa của những bức tranh thêu hoa sen, một mẫu tranh thêu đẹp luôn được mọi người chọn mỗi khi muốn làm quà biếu tặng. 

Ý NGHĨA ĐA DẠNG CỦA TRANH THÊU HOA SEN

Tranh thêu hoa sen có nhiều ý nghĩa,đó là sự trong sáng tuyệt đối, linh hồn thuần khiết không bị vấy bẩn. Những bức tranh hoa sen còn mang ý nghĩa niềm tin vào sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường.
Ở lĩnh vực triết học tranh thêu hoa sen còn là biểu tượng của sự tự do, bác ái.Chiến thắng mọi cám dỗ , ham muốn để hướng đến sự thanh cao, trong sạch.
Tranh thêu hoa sen còn là biểu tượng cho sự hòa quyện của tâm hồn và thể xác, cảm xúc cân bằng, đề cao tinh thần con người,sự kiên trung bất khuất…
Có lẽ chỉ với chừng đó ý nghĩa cũng đủ để tranh thêu hoa sen chiếm một vị trí quan trọng trong những bức tranh được chọn làm quà tặng.
Nếu muốn chúc mừng ai đó với một lời chúc thật nhiều ý nghĩa thì còn gì phù hợp hơn là chọn cho mình một bức tranh thêu hoa sen đẹp để làm quà tặng phải không nào.

Sản Phẩm Cùng Loại:

Chia Sẻ Bài Viết :

Post a Comment